Về chúng tôi

Website maisonreal.vn có gì hữu ích

Maisonreal.vn được xây dựng với mục đích mang đến cho khách thuê văn phòng những nội dung, thông tin hữu ích và cần thiết. Giúp cho quá trình tìm kiếm, xem xét, đàm phán giá, ký kết hợp đồng thuê văn phòng được nhanh chóng và hiệu quả. Cụ thể:

  • Giúp Bạn tìm tòa nhà văn phòng theo 4 cách
  • Cung cấp thông tin thị trường, giá thuê và thông tin các tòa nhà văn phòng
  • Chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức khi thuê văn phòng

Về chúng tôi

Maison Real cung cấp dịch vụ thuê văn phòng, được thành lập bởi các doanh nhân tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Là đại lý cho thuê của 400 tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng ABC tại các quận nội thành Hà Nội.

Maison Real có đội ngũ nhân sự chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Hoạt động theo quy trình dịch vụ hiệu quả, khả năng cung cấp dồi dào về số lượng, đa dạng về diện tích, giá cả. Maison Real đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp cho khách hàng thuê được văn phòng đáp ứng yêu cầu hoạt động với mức chi phí phù hợp nhất.

 

Đại lý cho thuê

Tại 400 tòa nhà văn phòng

chuyên nghiệp hạng ABC

Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp khác gì môi giới thông thường?

 Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp là quá trình đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và trợ giúp khách thuê từ lúc hình thành nhu cầu cho đến khi hoàn thành việc ký ký hết hợp đồng. Quá trình này trải qua 4 giai đoạn:

  • Tư vấn xác lập yêu cầu thuê đảm bảo sự phù hợp và khả thi giữa mong muốn, khả năng chi trả của khách hàng với thực trạng của thị trường về nguồn cung và giá cả;
  • Tìm kiếm đề xuất các văn phòng phù hợp với yêu cầu thuê của khách hàng;
  • Trợ giúp khách hàng xem xét thực tế, đánh giá và lựa chọn văn phòng phù hợp;
  • Tư vấn thương lượng đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng.

Không chỉ cung cấp thông tin, kết nối cung cầu giữa khách thuê và chủ tòa nhà như những môi giới thông thường. Điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ thuê văn phòng chính là hoạt động tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng thuê được văn phòng với mức giá tốt nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ, và mối quan hệ đối tác với tất cả các tòa nhà văn phòng. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính khách quan và minh bạch khi khách hàng là người trực tiếp nhận chào giá, trực tiếp xem xét, lựa chọn văn phòng phù hợp, trực tiếp đàm phán hợp đồng. Các đơn vị dịch vụ giữ vai trò cung cấp thông tin thị trường, thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch, đưa ra các ý kiến tư vấn trong quá trình đàm phán giá, thương lượng hợp đồng.

Lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ của Maison Real

Nhanh chóng có được các lựa chọn văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng;

Đánh giá được đầy đủ ưu nhược điểm từng tòa nhà, làm cơ sở cho việc ra quyết định được chính xác.

Đàm phán được giá và các điều kiện thuê tốt nhất.

Khách hàng của Maison Real là ai

Để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất, Maison Real lựa chọn chiến lược Tập trung & Chuyên sâu. Khách hàng của Maison Real không phải là doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu đặt trụ sở tại các căn hộ chung cư, nhà ở, biệt thự. Khách hàng của chúng tôi là doanh nghiệp, tổ chức cần thuê các tòa văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.

Với đội ngũ nhiều nhân sự từng làm việc trong môi trường doanh nghiệp nước ngoài, Maison Real phục vụ tốt cả đối tượng khách hàng trong nước cũng như nước ngoài.

Triết lý kinh doanh: Maison Real = Real Assistant + Real Consultant

Là trợ lý chúng tôi cam kết

Là tư vấn chúng tôi

  • Lợi ích của khách hàng là trên hết
  • Trung thực
  • Tận tâm
  • Luôn sẵn sàng
  • Am hiểu thị trường
  • Kiến thức chuyên sâu
  • Đối tác rộng khắp
  • Có giải pháp hiệu quả
Quy trình Thuê văn phòng