Mẫu hợp đồng thuê nhà làm văn phòng

Hợp đồng thuê văn phòng hoặc thuê nhà làm văn phòng cần được lập và thông qua của cả bên thuê và bên cho thuê. Đây là các biểu mẫu giao dịch dân sự không bắt buộc nhưng nên có để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên và tránh được tối đa…

Xem thêm

Hợp đồng thuê văn phòng có cần phải công chứng?   

Trong quá trình tư vấn khách hàng thuê văn phòng, Maison Real thường xuyên nhận được câu hỏi rằng: Hợp đồng thuê văn phòng có cần phải công chứng không? hay Tôi muốn thuê nhà để làm văn phòng giao dịch có cần phải làm hợp đồng và công chứng…

Xem thêm

Những thủ tục pháp lý cần thiết khi thuê văn phòng

Việc tìm thuê văn phòng không chỉ dừng lại ở việc tìm ra một địa chỉ văn phòng phù hợp mà điều quan trọng hơn đối với những khách hàng thuê văn phòng đó là cần có một Hợp đồng thuê văn phòng với những điều khoản đảm bảo hài hoà lợi ích…

Xem thêm

Có được phép đăng ký trụ sở văn phòng tại chung cư?

Luật Doanh nghiệp 2005 quy định “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận,…

Xem thêm

Văn phòng đại diện có phải nộp thuế môn bài?

Trong nhiều năm trở lại đây nhiều đơn vị và doanh nghiệp nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Tuy nhiên nhiều văn phòng không có chức năng kinh doanh, hạch toán phụ thuộc, chỉ nhận kinh phí từ Công ty mẹ. Và câu hỏi được đặt ra: Văn…

Xem thêm
Trang 1 2
Quy trình Thuê văn phòng