chi nhanh hay vp

Nên thành lập chi nhánh hay văn phòng đại diện?

Khi doanh nghiệp muốn mở thêm các địa điểm kinh doanh để thuận tiện kinh doanh, quản lý và trao đổi với khách hàng một cách thuận tiện nhất có thể mở chi nhánh hoặc văn phòng đại diện để làm việc đúng pháp luật và đúng quy trình. Vậy…

Xem thêm
thành lập doanh nghiệp

101 câu hỏi khi thành lập công ty, doanh nghiệp mới

Phong trào “khởi nghiệp” đã và đang góp phần không nhỏ cho nền kinh tế hiện nay. Tuy nhiên rất nhiều bạn trẻ đang gặp khó khăn trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Vậy quy trình thành lập công ty cũng như giấy tờ thành lập…

Xem thêm

Mẫu hợp đồng thuê nhà làm văn phòng

Hợp đồng thuê văn phòng hoặc thuê nhà làm văn phòng cần được lập và thông qua của cả bên thuê và bên cho thuê. Đây là các biểu mẫu giao dịch dân sự không bắt buộc nhưng nên có để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên và tránh được tối đa…

Xem thêm

9 điểm cần lưu ý trong hợp đồng thuê văn phòng

Hợp đồng thuê văn phòng là biên bản quan trọng trong việc xác nhận và là cơ sở để thanh toán chi phí thuê văn phòng, để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của bên thuê và bên cho thuê văn phòng. Vậy khi soạn thảo mẫu hợp đồng…

Xem thêm

Hợp đồng thuê văn phòng có cần phải công chứng?   

Trong quá trình tư vấn khách hàng thuê văn phòng, Maison Real thường xuyên nhận được câu hỏi rằng: Hợp đồng thuê văn phòng có cần phải công chứng không? hay Tôi muốn thuê nhà để làm văn phòng giao dịch có cần phải làm hợp đồng và công chứng…

Xem thêm
thủ tục phap ly can biet khi thue van phong

Những thủ tục pháp lý cần thiết khi thuê văn phòng

Việc tìm thuê văn phòng không chỉ dừng lại ở việc tìm ra một địa chỉ văn phòng phù hợp mà điều quan trọng hơn đối với những khách hàng thuê văn phòng đó là cần có một Hợp đồng thuê văn phòng với những điều khoản đảm bảo hài hoà lợi ích…

Xem thêm
Trang 1 2

NHIỀU LỰA CHỌN NHẤT

NHẬN BÁO GIÁ & TƯ VẤN TẤT CẢ PHÒNG TRỐNG

Gửi yêu cầu thuê văn phòng