Giới thiệu Maison Real

  • Là đại lý cho thuê của 400 tòa nhà văn phòng hạng ABC tại Hà Nội
  • Phí dịch vụ: Chỉ thu của chủ nhà khi giao dịch thành công
  • Trợ giúp Bạn trong toàn bộ quá trình tìm kiếm, xem xét, lựa chọn, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng
  • Quy trình chuyên nghiệp, nhân sự nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuê văn phòng

Văn phòng cho thuê quận Ba Đình

Đặc điểm tòa nhà & giá thuê văn phòng quận Ba Đình

Văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy

Đặc điểm tòa nhà & giá thuê văn phòng quận Cầu Giấy

Văn phòng cho thuê quận Đống Đa

Đặc điểm tòa nhà & giá thuê văn phòng quận Đống Đa

Văn phòng cho thuê quận Hoàn Kiếm

Đặc điểm tòa nhà & giá thuê văn phòng quận Hoàn Kiếm

Văn phòng cho thuê Hai Bà Trưng

Đặc điểm tòa nhà & giá thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng

Văn phòng cho thuê hạng A tại Hà Nội

Giá thuê: 25 - 40 USD/m2/tháng

Văn phòng cho thuê hạng B tại Hà Nội

Giá thuê: 15 - 25 USD/m2/tháng

Văn phòng cho thuê hạng C tại Hà Nội

Giá thuê: 10 - 15 USD/m2/tháng

Cho thuê văn phòng Hà Nội tại 400 tòa văn phòng hạng ABC

Maison Real là đại lý cho thuê văn phòng của hơn 400 tòa nhà văn phòng các hạng A,B,C tại Hà Nội với nhiều lựa chọn về vị trí thuê, giá thuê và diện tích văn phòng. Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, Maison Real đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng thuê được văn phòng làm việc phù hợp yêu cầu sử dụng, với giá và các điều kiện thuê nhiều ưu đãi. 

Thay vì mất rất nhiều thời gian để tự tìm kiếm, liên lạc và làm việc trực tiếp với các tòa nhà, bạn chỉ cần gọi và cung cấp cho Maison Real các thông tin văn phòng mong muốn:

Địa điểm – Diện tích – Ngân sách tiền thuê – Mục đích và yêu cầu sử dụng.

Những giá trị mà dịch vụ thuê văn phòng Maison Real mang lại cho khách hàng của mình như sau:

# Sẵn có cơ sở dữ liệu các tòa nhà văn phòng cho thuê

→ Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các lựa chọn phù hợp yêu cầu thuê của bạn nhanh chóng.

# Nắm chắc đặc điểm từng tòa nhà về giao thông, chỗ đỗ xe, điều hòa, thang máy, máy phát điện dự phòng, khách thuê hiện tại, chất lượng dịch vụ

→ Giúp khách hàng nắm rõ ưu nhược điểm từng tòa nhà trước khi ra quyết định.

# Tường tận thông tin thị trường, giá cho thuê từng tòa nhà

→ Maison Real sẽ trợ giúp bạn đàm phán được giá thuê nhiều ưu đãi nhất.

# Trợ giúp khách hàng đàm phán Hợp đồng là công việc thường xuyên

→ Có thể tư vấn cho khách hàng những điều khoản đảm bảo hài hòa lợi ích của bên thuê và bên cho thuê.

Tổng quan văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Văn phòng cho thuê tại Hà Nội được phân bổ rộng khắp cả các quận, khu vực tập trung nhiều các lựa chọn văn phòng cho thuê nhất là quận Cầu Giấy. Tiếp đến là quận Đống Đa và các quận trung tâm và các quận khác.

Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Phân chia theo tiêu chí địa lý thì nguồn cung các tòa nhà cho thuê văn phòng Hà Nội có thể được phân làm 3 khu vực chính:

  • Khu vực trung tâm cũ (Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng);
  • Khu vực trung tâm (Đống Đa, Ba Đình);
  • Và khu vực phía Tây (Cầu Giấy, Từ Liêm).
  • Các quận khác Thanh Xuân, Hoàng Mai, Tây Hồ, Hà Đông, Long Biên đều có các tòa văn phòng nhưng số lượng không nhiều phổ biến là các tòa nhà hạng C và C-.

Bản đồ phân bổ văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Ảnh 1 – Bản đồ phân bổ các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội

Đặc điểm các tòa nhà tại khu vực trung tâm cũ quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng:

Các tòa nhà văn phòng tại quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng có mặt bằng giá cao hơn, tỷ lệ trống thấp hơn các quận khác tại Hà Nội. Nguyên nhân chủ yếu là do nguồn cung văn phòng mới hầu như không có do hết quỹ đất để phát triển các dự án văn phòng. Trong khi đó nhu cầu đặt trụ sở tại quận trung tâm để thuận tiện cho giao dịch, cũng như khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp luôn luôn cao.

Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng cũng là trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch của Hà Nội. Vì vậy nhu cầu thuê bất động sản để làm cửa hàng, khách sạn, cơ sở dịch vụ cũng rất cao. Đây là nguyên nhân gián tiếp, nhưng có tác động không nhỏ đến giá thuê và hạn chế và nguồn cung văn phòng.

Đặc điểm các tòa văn phòng cho thuê quận Đống Đa, Ba Đình:

Xét riêng về khoảng cách địa lý thì các tòa nhà văn phòng tọa lạc tại quận Đống Đa và Ba Đình có vị trí trung tâm nhất. Rất phù hợp cho các doanh nghiệp cần thuê văn phòng tại Hà Nội mà đối tác giao dịch trải đều trong tất cả các quận của thành phố. Các tuyến phố tập trung nhiều tòa nhà văn phòng là Láng Hạ, Thái Hà, Kim Mã, Liễu Giai và Đội Cấn. Phổ biến là các tòa nhà văn phòng hạng B, C và C-, có 2 tòa nhà được xếp hạng A là Lotte và Daeha Business Center. Cùng một cấp độ xây dựng, hoàn thiện và trang bị thì các tòa nhà tại Đống Đa, Ba Đình có mức giá thấp hơn khoảng 10% so với các tòa nhà tại Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Đặc điểm các tòa nhà văn phòng quận Cầu Giấy & khu vực phía Tây Hà Nội

Khu vực phía Tây (Cầu Giấy, Từ Liêm) là nơi có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong vòng 5 năm trở lại đây, phần lớn các tòa nhà đều được hoàn thiện và đưa vào khai thác từ sau năm 2010. Đây là khu vực có sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, đường xá giao thông rộng rãi và đỡ ách tắc về giao thông hơn các quận trung tâm.

Khu vực phía Tây là nơi tập trung sinh sống của cộng đồng người Hàn, người Nhật, cộng động người nước ngoài lớn nhất tại Hà Nội. Việc đi lại giao dịch với các cơ quan, công ty tại khu vực trung tâm cũ sẽ mất thời gian hơn, nhưng bù lại các doanh nghiệp đặt trụ sở tại khu vực phía Tây rất dễ dàng kết nối lên các trục giao thông liên tỉnh, sân bay và các khu công nghiệp.

Nếu bạn tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội, có những đặc điểm: Mới xây dựng, đường giao thông rộng rãi, gần những khu đô thị mới, dễ dàng đi các tỉnh thành, các khu công nghiệp phía Bắc, với một mức giá thuê hợp lý. Thì khu vực phía Tây (Cầu Giấy, Từ Liêm) là phù hợp nhất.

Ngoài ra tại Hà Nội còn có lượng văn phòng cho thuê tại các khối đế của các khu chung cư. Các lựa chọn cho thuê văn phòng tại chung cư này tập trung chủ yếu tại các quận phía Tây như: Cầu Giấy, Từ Liêm, Thanh Xuân, Các lựa chọn nổi bật như: khu N04, N05 Hoàng Đạo Thúy, tại Dolphin Plaza và hầu hết các lựa chọn cho thuê nằm trên đường Tố Hữu của quận Nam Từ Liêm.

Giá cho thuê văn phòng tại Hà Nội

Với một cách tiếp cận khác, “giá cả luôn phản ánh đúng giá trị của sản phẩm dịch vụ”, thì có chúng ta có thể xếp hạng các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội dựa theo mức giá thuê trung bình như sau:

  • Giá thuê tòa nhà văn phòng hạng A : 30 – 40 usd/m2/tháng
  • Giá thuê tòa văn phòng hạng A- : 25 – 30 usd/m2/tháng
  • Giá thuê tòa nhà văn phòng B : 20 – 25 usd/m2/tháng
  • Giá thuê tòa nhà văn phòng hạng B- : 15 – 20 usd/m2/tháng
  • Giá thuê tòa nhà văn phòng hạng C : 13 – 15 usd/m2/tháng
  • Giá thuê tòa nhà văn phòng hạng C- : 10 – 13 usd/m2/tháng

 

*** Lưu ý: Giá thuê văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Vị trí, kết nối giao thông, mức độ thiết kế & hoàn thiện tòa nhà, chất lượng xây dựng, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ, tỷ lệ trống và cung cầu tại từng thời điểm...

Cùng một chất lượng tòa nhà và dịch vụ, thì giá thuê văn phòng tại quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng là cao nhất. Xếp thứ 2 là giá thuê văn phòng tại quận Ba Đình, Đống Đa. Mức giá thuê văn phòng thấp nhất là tại quận Cầu Giấy và Từ Liêm.

Các loại chi phí phải trả khi thuê văn phòng

  • Chi phí cố định hàng tháng: Giá thuê, phí dịch vụ, thuế VAT
  • Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng: Tiền điện, chi phí đỗ ô tô, xe máy
  • Chi phí bất thường: Phí làm việc ngoài giờ
  • Chi phí trả một lần: Phí dịch vụ trong thời gian làm nội thất, chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết hạn hợp đồng.

Phí dịch vụ

  • Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê phải trả cho các dịch vụ, tiện ích gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh v.v.
  • Tiền điện điều hòa đã bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A, hạng B. Đối với tòa nhà hạng C thông thường chưa bao gồm trong phí dịch vụ.
  • Trong thời gian thi công nội thất văn phòng, thông thường các chủ tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê, nhưng vẫn thu phí dịch vụ: Các tòa nhà hạng A, B thương thu ở mức 3 – 5 usd/m2/tháng; Các tòa nhà hạng C thu ở mức 1 usd/2m/tháng. Một số tòa nhà chỉ thu tiền điện thực tế tiêu thụ theo đồng hồ.

Phí làm ngoài giờ

  • Đây là khoản chi phí mà khách thuê phải trả cho những chi phí phát sinh của chủ tòa nhà như: Tiền điện thang máy, tiền điện khu vực công cộng, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ của nhân viên vận hành v.v. và khoản lớn nhất là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
  • Khi làm việc ngoài giờ, mà bạn không sử dụng điều hòa trung tâm: Có tòa nhà thu, có tòa nhà không thu phí làm ngoài giờ.

 

*** Xem ngay chi tiết 12 loại chi phí thuê văn phòng để hiểu hơn về chi phí thuê văn phòng

Thuê văn phòng diện tích bao nhiêu là đủ?

Diện tích văn phòng cần thuê phụ thuộc chủ yếu vào số lượng nhân sự và quy mô của công ty mà có thể tìm các tòa nhà có cho thuê văn phòng diện tích nhỏ (mini), tuy nhiên đó chưa phải là yếu tố duy nhất.

Tùy thuộc vào mục đích và cách bố trí & chức năng không gian văn phòng cùng các tính chất của công việc, văn hóa doanh nghiệp mà mỗi công ty có số diện tích văn phòng khác nhau mặc dù có thể cùng số lượng nhân sự. 

Với kinh nghiệm tư vấn cho thuê văn phòng của Maison Real, khi doanh nghiệp cần thuê văn phòng phải lâp kế hoạch & đồng thời phải xác định rõ nhu cầu thực tế tại doanh nghiệp mình. Các yếu đó giúp bạn và đơn vị tư vấn định hình được không gian văn phòng cần thuê. 

Xem ngay bài viết Cách tính diện tích văn phòng cần thuê để ước lượng chuẩn nhất diện tích văn phòng cần thuê

Làm thế nào để thuê được văn phòng tốt phù hợp với chi phí thấp nhất?

Thông thường khi cần thuê văn phòng, bạn sẽ phải đi tìm kiếm văn phòng cho thuê, tùy theo khả năng tài chính và mong muốn của doanh nghiệp mà ưu tiên các tòa nhà cao cấp hay văn phòng cho thuê giá rẻ. Lúc này có 2 trường hợp cho người đi tìm thuê văn phòng.

TH1: Tự tìm kiếm văn phòng cho thuê

Bạn thể tìm kiếm trên mạng, Có rất nhiều trang web cho thuê văn phòng mà tại đó chủ yếu những người làm môi giới thuê văn phòng đăng tin rao cho thuê văn phòng tại các tòa nhà. Bạn cũng có thể chạy xe lòng vòng các tuyến phố và khu vực bạn quan tâm để tìm kiếm các tòa nhà văn phòng, sau đó tìm kiếm, xin thông tin liên hệ của tòa nhà hoặc ban quản lý tòa nhà.

Như Maison Real đã nói phần đầu bài viết. Việc này rất mất thời gian và đặc biệt đối với các bạn hành chính nhân sự chưa có kinh nghiệm tìm thuê văn phòng. Đó là còn chưa kể đến việc bạn chưa có kinh nghiệm đàm phán và thương thảo hợp đồng thuê văn phòng. Bạn có thực sự cần liên hệ BQL cho thuê văn phòng chính chủ để tối ưu chí phí thuê văn phòng? Thực tế khi có đơn vị dịch vụ hỗ trợ thuê văn phòng. Bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn đàm phán thuê. Hãy tham khảo phương án 2 với sự trợ giúp của dịch vụ thuê văn phòng Maison Real.

TH2: Liên hệ với một công ty cho thuê văn phòng

Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp là quá trình đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và trợ giúp khách thuê từ lúc hình thành nhu cầu cho đến khi hoàn thành việc ký ký hết hợp đồng. 

Dịch vụ thuê văn phòng hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng thuê được văn phòng với mức giá tốt nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ, và mối quan hệ đối tác với tất cả các tòa nhà văn phòng. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính khách quan và minh bạch khi khách hàng là người trực tiếp nhận chào giá, trực tiếp xem xét, lựa chọn văn phòng phù hợp, trực tiếp đàm phán hợp đồng.

Các đơn vị dịch vụ giữ vai trò cung cấp thông tin thị trường, thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch, đưa ra các ý kiến tư vấn trong quá trình đàm phán giá, thương lượng hợp đồng.

Điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ thuê văn phòng chính là hoạt động tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ.

Về phí dịch vụ, tại thị trường Việt Nam hiện tại các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp đều thu phí từ chủ tòa nhà và không thu phí của khách thuê.

Maison Real - Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Maison Real có đội ngũ nhân sự chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Hoạt động theo quy trình dịch vụ hiệu quả, khả năng cung cấp dồi dào về số lượng, đa dạng về diện tích, giá cả.

Maison Real đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp cho khách hàng thuê được văn phòng đáp ứng yêu cầu hoạt động với mức chi phí phù hợp nhất.

Liên hệ ngay Maison Real để được hỗ trợ tìm kiếm văn phòng cho thuê đáp ứng tối đa nhu cầu của công ty nhanh chóng 

Bấm để trở lại giao diện cũ

Trải nghiệm của Khách hàng

Ms. Hoàng Ngọc

Giám đốc chi nhánh Hà Nội - CEI Việt Nam

CEI phải giải bài toán khó khi thuê văn phòng. Là trung tâm tư vấn du học phi lợi nhuận, kinh phí cho việc thuê địa điểm đóng khung, chúng tôi cần tìm kiếm không gian văn phòng thuộc tòa nhà chuẩn hạng B với mức thuê hợp lý nhất. Rất may mắn,Maison Real đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình tìm kiếm và đàm phán thành công hợp đồng. Chúng tôi rất hài lòng về không gian văn phòng hiện tại, góp phần xây dựng hình ảnh CEI và mang lại sự tiện lợi cho các khách hàng. Chúc Maison Real ngày một phát triển

Ms. Hồ Thanh Hoa

Công ty MOCA

Rất hài lòng với dịch vụ của Maison Real. Cảm ơn Maison Real đã thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn hiệu quả, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

Ms. Nguyễn Hoàng Hà

Wrigley Vietnam

Làm việc tại Sài Gòn, chịu trách nhiệm tìm văn phòng để mở chi nhánh tại Hà Nội, mình biết đến Maison Real thông qua sự giới thiệu của một đối tác từng làm việc với Maison Real và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ ở đây.

Mr. Patrik Phong

General Director BON Vietnam JV Co.

Operating in the field of construction project management consultancy, initially we sought office through the introduction of partners but did not get the suitable one. Once using Maison Real's service found the right office. I highly appreciate Maison Real in terms of professionalism and efficiency

Tại sao Bạn chọn Maison Real?

Maison Real là Tư vấn chuyên nghiệp

Tư vấn chuyên nghiệp khác “cò” bất động sản ở chỗ: Đủ kinh nghiệm và kiến thức để có thể tư vấn cho khách hàng. Tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.

Bùi Hữu Ánh

10 năm kinh nghiệm tư vấn thuê văn phòng

Bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm

Maison Real là đại lý cho thuê của 400 tòa nhà văn phòng hạng ABC tại Hà Nội. Thông tin các văn phòng trống có sẵn và được cập nhật thường xuyên

Nguyễn Đức Thịnh

7 năm kinh nghiệm tư vấn thuê văn phòng

Bạn đánh giá được đầy đủ
ưu nhược điểm tòa nhà

Bạn có thể giành 1 giờ, 2 giờ hay nhiều hơn để xem một tòa nhà? Làm công việc này hàng ngày, Maison Real hiểu rõ ưu nhược điểm từng tòa nhà.

Ngô Quang Thắng

7 năm kinh nghiệm tư vấn thuê văn phòng

Bạn đàm phán được giá và
các điều kiện thuê tốt nhất

Maison Real sẽ trợ giúp Bạn bằng cách: Cung cấp thông tin thị trường; Phân tích những điểm bất lợi cho người thuê trong hợp đồng; Đề xuất phương án đàm phán hiệu quả.

Nguyễn Thị Thanh Hiền

8 năm kinh nghiệm tư vấn thuê văn phòng

NHIỀU LỰA CHỌN NHẤT

NHẬN BÁO GIÁ & TƯ VẤN TẤT CẢ PHÒNG TRỐNG

Gửi yêu cầu thuê văn phòng