25 tiêu chí đánh giá tòa nhà & văn phòng

Download file excel tại đây để lập biểu mẫu đánh giá phù hợp nhu cầu thuê văn phòng của Bạn

VỊ TRÍ & GIAO THÔNG

 1

Thời gian đi đến văn phòng của khách hàng, đối tác chính

2

Thời gian và sự thuận tiện cho khách hàng, đối tác đến giao dịch

3

Thời gian đi làm của số đông nhân viên

4

Đặc điểm của khu vực (Ví dụ: Là khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng v.v.)

5

Các tiện ích xung quanh tòa nhà (quán ăn, phòng giao dịch ngân hàng)

6

Có hay không các công trình xây dựng xung quanh

7

Giao thông trước tòa nhà trong giờ cao điểm, khi mưa lớn

TÒA NHÀ

8

Kiến trúc mặt ngoài

9

Lối ra vào tòa nhà có thuận tiện

10

Sảnh lobby, sảnh các tầng

11

Thang máy

12

Nhà vệ sinh

13

Máy phát dự phòng

14

Tầng hầm và chỗ đỗ xe

15

Lễ tân

16

An ninh

17

Các tiện ích dịch vụ khác trong tòa nhà (Như café, ăn trưa, phòng họp cho thuê v.v.)

18

Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà là ai, ảnh hưởng tích cực tiêu cực thế nào

DIỆN TÍCH CHO THUÊ

19

Mặt bằng có phù hợp với việc bố trí nội thất

20

Hình dạng văn phòng có tạo ra các góc chết, lãng phí diện tích sử dụng

21

Hệ thống cột trong văn phòng có ảnh hưởng gì đến việc bố trí nội thất

22

Tầm nhìn (view) của văn phòng

23

Tiêu chuẩn bàn giao trần, tường, sàn của tòa nhà

24

Vị trí đầu chờ điện, điện thoại, internet

25

Hệ thống điều hòa trong văn phòng (công suất, bố trí miệng thổi, miệng hút)

Xem thêm: Phân tích 15 loại chi phí khi thuê văn phòng & Phân tích các điều khoản chính của Hợp đồng thuê văn phòng

Quy trình Thuê văn phòng